Friday, September 11, 2015

Giới thiệu về Blogspot, tạo website blog hoàn toàn miễn phí

Hướng dẫn tạo Blogspot một cách đăng giản nhất, cách tạo website bán hàng miễn phí


Giới thiệu: Blogspot là một trong số những sản phẩm của Google giúp người dùng có thể làm một website bán hàng hoặc một blog để chia sẽ những ý kiến của bản thân về một vấn đề sự kiện theo quan điểm của bản thân mình. Ngoài ra những Seoer dùng blogspot để làm trang vệ tinh. Vì những lý do trên nên Blogspot ngày càng được khá nhiều người sử dụng.

Tạo Blogspot có khó khăn hay không?

Vì là sản phẩm của Google nên để tạo được blogspot bạn cần phải có một gmail để quản trị trang blogspot của mình.
Nếu chưa có gmail bạn có thể click vào đây để đăng ký cho mình một gmail nhé.

Những bước đăng ký Blogspot

Sau khi bạn đã đăng ký xong gmail thì bạn hãy truy cập liên kết https://www.blogger.com lúc này Blogspot sẽ hỏi bạn có muốn sử dụng thông tin của gmail để làm thông tin cho Blogspot hay không? Lúc này bạn cứ đồng ý cho lẹ nhé.
Tiếp đến bạn phải tạo Blog mới cho bản thân mình
Bạn nhấp chuột vào "Blog Mới" để tạo blog cho mình nhé.
Tiếp đến bạn sẽ thấy một khung thông báo yêu cầu nhập "Tên Blog" và "Địa chỉ Blog". Tùy vào từng mục đích khác nhau mà bạn để tên và Url hợp lý nhé. Sau đó bạn tìm một temple "Giao diện" cho Blogpot của bạn.

Tiếp đến là đăng bài và xem thêm những bài viết hướng dẫn chi tiết đến từng tính năng của Blogspot nhé.
Nguồn hình ảnh: ngocha89.blogspot.com

0 comments