Wednesday, September 9, 2015

Windows 8 phiên bản chuẩn của Microsoft

Tải win 8 về máy tính, phiên bản windows 8 link từ microsoft không lo bị lỗi chấp vá khi đang sử dụng của những bản windows bẩn mà bạn đang dùng
Một người sử dụng máy tính nhiều chắc chắn sẽ có lúc gặp những tình trạng như sau:
Trời ơi, tự nhiên hôm nay máy tính lag thế này? hay Tại sao đang làm việc tự nhiên bị treo máy màn hình xanh?
Ấy chà, thế là công việc một ngày của bạn bị tiêu tan theo mây khói mà căn nguyên của những vấn đề này chỉ có 2 nguyên nhân chính:

  1. Phần cứng
  2. Phần mềm
Vậy nếu phần cứng thì chắc chắn bạn dù có sửa như thế nào đi chăng nữa thì máy tính của bạn hư vẫn hoàn hư mà thôi. Nhưng nếu phần mềm thì chúng ta sẽ làm được gì nhỉ?
Chúng ra sẽ phải khắc phục lỗi hư hoặc là cài Win.

Phiên bản windows 8 chuẩn của Microsoft 

Hiện nay có khá nhiều bạn đăng tải những phiên bản win 8 tại nhưng forum hoặc website nhưng không phải bản win nào cũng đủ tin cậy để tải về. Bạn hãy nhớ windows chính là nền tảng của toàn bộ công việc sau này của bạn, nếu bạn chọn một bản cài đặt windows 8 bị lỗi thì cái trước mắt bạn sẽ khá tốn thời gian để ngồi cài lại máy sau đó là bạn sẽ mất tài khoản nếu gặp trúng bản win đã có kèm một quà tặng tên là "Key Log"
tai windows 8

Hôm nay mình xin giới thiệu đến mọi người phiên bản chuẩn của Windows 8 có thể nói là một phiên bản sạch hoàn toàn vì đây là phiên bản có link tải trực tiếp từ Microsoft nên bạn cứ yên tâm về chất lượng nhé. Phiên bản này sẽ làm cho bạn có những cảm giác cực mượt và win không bị lỗi vì đã được fix hoàn toàn rồi nhé.
Say đây là link tải microsoft có nhiều phiên bản win 8 khác nhau nhưng mình sẽ chọn phiên bản Windows 8.1 Pro Full ISO 32bit 64bit thôi nhé. Vì đây là phiên bản mới nhất và được cập nhật tốt nhất tính đến thời điểm bây giờ
Link tải: http://go.microsoft.com/fwlink/p/?LinkId=510815

Về cách cài đặt thì mình xin mời mọi người vào bài viết: hướng dẫn cài đặt win 8 (Bài viết đang cập nhật)

0 comments